Video

hình ảnh khách hàng

Chia sẻ khách hàng

Thanh Huyền (Quận 7)

Xem Thêm >>

Bí quyết chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực đúng cách

BÍ QUYẾT CHĂM SÓC SAU PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC ĐÚNG CÁCH

Nâng ngực là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách đưa túi độn ngực vào khoang đặt túi và cố định lại dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại, thông qua một đường mổ nhỏ trùng với nếp gấp nách. Để có bầu ngực đẹp hoàn hảo thì chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực đúng cách đóng vai trò vô cùng quan trọng. Vì vậy trong bài viết này, Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh sẽ chia sẻ những kiến thức bổ ích giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng, dáng ngực đẹp và đạt hiệu quả cao nhé!

CÁCH CHĂM SÓC SỨC KHỎE SAU NÂNG NGỰC MAU HỒI PHỤC, LÊN FORM ĐẸP NHẤT

Sau phẫu thuật nâng ngực, bạn có thể sẽ cảm thấy hơi căng tức vùng ngực do ảnh hưởng của thuốc mê. Tuy nhiên, những cảm giác đó sẽ dần dần hết trong 1, 2 ngày sau đó. Đối với trường hợp nâng ngực nội soi qua đường nách bạn sẽ có cảm giác hơi khó chịu trong việc vận động tay vì vết mổ nằm bên trong nách. Do vậy, sau phẫu thuật bạn nên nghỉ ngơi tại bệnh viện ít nhất 1 hôm và có thể trở lại sinh hoạt bình thường 5-7 ngày sau đó.

Để có vòng 1 hoàn hảo bạn hãy thực hiện theo những chỉ dẫn chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực sau:

 

 

TUÂN THEO CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC MÀ BÁC SĨ ĐÃ CĂN DẶN

Việc tuân theo những lời căn dặn của bác sĩ là điều tiên quyết bạn cần làm. Vậy nên lưu tâm để có vòng 1 sau phẫu thuật hoàn hảo nhất nhé!

- Vệ sinh vết mổ bằng nước muối và thay băng cho vết thương hằng ngày, giữ cho vết môt luôn được khô ráo, sạch sẽ. Tuyệt đối không để vết thương dính nước ảnh hưởng đến khả năng phục hồi.

- Nên đi lại nhẹ nhàng, hít thở sâu để khí huyết lưu thông và nhanh phục hồi.

- Sử dụng đúng và đủ liều lượng thuốc theo sự hướng dẫn của Bác sĩ

- Sau khi tháo băng gạc, bạn phải tuân thủ việc mặc áo ngực định hình khuôn ngực chuyên dùng cho người nâng ngực trong 1 tháng. Áo ngực không có gọng sắt và điều quan trọng là giữ cho ngực thoải mái, cân đối. Không mặc áo ngực rông quá vì dễ bị chảy xệ, không mặc áo ngực chật quá sẽ làm mất định dạng khuôn ngực.

 

 

- Sau khoảng 10-14 ngày, bạn quay lại cắt chỉ và tái khám theo sự chỉ định của bác sĩ.

ÁP DỤNG CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG THÍCH HỢP

Để chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực, bạn không nên ăn các loại thực phẩm: thịt bò, hải sản, đồ nếp, rau muống, trứng... trong thời gian 1 tháng. Không sử dụng bia, rượu, thuốc lá, chất kích thích...

 

 

Ngoài ra, bạn nên tăng cường uống nước và ăn nhiều trái cây và rau xanh, đặc biệt là các loại rau quả giàu vitamin A, C, E sẽ giúp vết thương hồi phục nhanh và mau lành vết sẹo nhanh hơn.

 

 

ÁP DỤNG CHẾ ĐỘ SINH HOẠT HỢP LÝ

- Tránh vận động mạnh, không chơi thể thao đến khi vết thương ở ngực lành hẳn, không vận động mạnh tránh va chạm vào bầu ngực.

- Không nên dang hai cánh tay, khuỷu tay cao hơn nách, cánh tay không nên giơ cao quá đầu trong vòng 1 tuần sau khi phẫu thuật.

 

Với những chia sẻ từ Bí quyết chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực đúng cách  Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh sẽ giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích. Từ đó có được biện pháp chăm sóc vòng ngực mang lại hiệu quả cao nhất. 

Mọi thắc mắc về dịch vụ cắt mí mắt an toàn, hãy liên hệ trực tiếp hotline 02839797888 của Viện thẩm mỹ Nguyễn Thế Thạnh để được tư vấn MIỄN PHÍ.

 

Chat hỗ trợ
Chat ngay