Video

hình ảnh khách hàng

Chia sẻ khách hàng

Thanh Huyền (Quận 7)

Xem Thêm >>

Mở rộng góc mắt bao lâu thì lành?Có để lại sẹo không?

Mở rộng góc mắt là phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục các khuyết điểm như hai mắt xa nhau, mắt lệch, mắt nhỏ, nhu cầu tạo hình lại đuôi bị xệ, làm mắt to hơn... Với ưu điểm là thực hiện nhanh chóng cũng như an toàn và hiệu quả lâu dài thì phương pháp này đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và yêu thích.

Mở rộng góc mắt có để lại sẹo không?

Mở rộng góc mắt là loại hình phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến của Hàn Quốc với đường mổ nhỏ và ngắn, ít xâm lấn do vậy vết mổ rất nhanh lành, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cao, ít khi để lại sẹo.

 

Thời gian hồi phục sau mở rộng góc mắt sẽ khoảng từ 7-10 ngày (tùy theo cơ địa của mỗi người thì thời gian hồi phục có thể sẽ lâu hơn). Quý khách hàng cần lưu ý thực hiện đúng chỉ dẫn chăm sóc hậu phẫu để mau chóng hồi phục và tránh các biến chứng.

 

Mặt khác, vết mổ được bác sĩ khéo léo khâu bằng chỉ thẩm mỹ đặc biệt của Hàn Quốc với kỹ thuật khâu lẩn sát, che giấu kỹ bên trong. Chính những yếu tố này kết hợp lại giúp ca tiểu phẫu mở rộng góc mắt đạt kết quả như ý, rất khó để lộ sẹo thẩm mỹ.

Những rủi ro có thể để lại sẹo?

 

 

Dù nguy cơ để lại sẹo trong phẫu thuật mở rộng góc mắt là rất thấp nhưng theo các chuyên gia, xác suất vẫn có thể sảy ra trong những trường hợp sau đây:

 

  • Những người có cơ địa sẹo lồi phải cân nhắc kỹ trước khi quyết định can thiệp phẫu thuật mở rộng góc mắt. Trên những người này, nguy cơ để lại sẹo lồi tương đối cao.
  • Rủi ro để lại sẹo cao khi bạn thực hiện ở một trung tâm không uy tín và bác sĩ tay nghề kém, không thực hiện đúng kỹ thuật.
  • Ngoài ra phẫu thuật mở rộng góc mắt có để lại sẹo không còn tùy thuộc vào việc bạn có thực hiện đúng hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ sau phẫu thuật không.
Chat hỗ trợ
Chat ngay