Video

hình ảnh khách hàng

Chia sẻ khách hàng

Thanh Huyền (Quận 7)

Xem Thêm >>

Nâng mũi cấu trúc là gì? Vì sao nên chọn nâng mũi cấu trúc

NÂNG MŨI CẤU TRÚC LÀ GÌ, VÌ SAO NÊN CHỌN NÂNG MŨI CẤU TRÚC

Sở hữu chiếc mũi cao xinh, thanh tú, đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt là mong muốn của rất nhiều người. Với những ưu điểm vượt trội, nâng mũi cấu trúc là phương pháp nâng mũi được ưa chuộng và tiên tiến nhất hiện nay. Vậy nâng mũi cấu trúc là gì, ưu thế vượt trội nào khiến các chị em “say đắm” như vậy? Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh sẽ giải đáp tất cả những thông tin bổ ích đến bạn đọc ngay dưới đây nhé!

 

 

NÂNG MŨI CẤU TRÚC LÀ GÌ?

Nâng mũi cấu trúc là hình thức tái cấu trúc lại toàn bộ cấu trúc mũi, tạo hình dáng mũi S-line, L-line hiện đại nhất cho đến nay. Sụn nhân tạo và sụn tự thân sẽ được kết hợp nhuần nhuyễn trong phương pháp nâng mũi cấu trúc nhằm nâng cao sóng mũi, dựng trụ tái tạo đầu mũi giúp chỉnh sửa được hầu hết các khuyết điểm của mũi, đặc biệt kéo dài và nâng cao đầu mũi hiệu quả.

 

Cụ thể, bác sĩ sẽ chỉnh hình sóng mũi bằng sụn nhân tạo, bảo vệ đầu mũi an toàn bằng sụn tự thân, kỹ thuật này nhằm tránh được các biến chứng vùng đầu mũi như mỏng da đầu mũi, lộ sống đầu mũi hay đỏ da đầu mũi.

 

 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA NÂNG MŨI CẤU TRÚC

 

* Phù hợp với mọi dáng mũi

Nâng mũi cấu trúc khắc phục hiệu quả các khuyết điểm trên mũi. Với những bạn có chiếc mũi nhiều khuyết điểm: đầu mũi to, đầu mũi tẹt, bè, cánh mũi to (sử dụng kết hợp cắt cánh mũi), đầu mũi ngắn, sống mũi gồ ghề…thì phương pháp nâng mũi cấu trúc được xem là lựa chọn tối ưu giải quyết triệt để, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, bền lâu.

Tất nhiên với những chiếc mũi ít khuyết điểm chúng ta vẫn có thể sử dụng phương pháp này như một liệu pháp cao cấp, tái tạo chiếc mũi thanh tú tự nhiên cho khách hàng.

* Giúp sửa mũi hỏng sau nâng, mũi hỏng bẩm sinh, mũi hỏng do tai nạn

Nâng mũi cấu trúc được coi là “trùm cuối” trong các phương pháp nâng mũi hiện nay. Với các ca nâng mũi hỏng nhiều lần, mũi hỏng nhiều khuyết điểm do bẩm sinh hay tai nạn thì nâng mũi cấu trúc chính là biện pháp cứu cánh hiệu quả. Khách hàng hoàn toàn có thể đạt được 90-95% chiếc mũi như kỳ vọng sau phẫu thuật. 

 

NÂNG MŨI CẤU TRÚC Ở ĐÂU AN TOÀN, UY TÍN, BỀN ĐẸP?

Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh là cái tên đã quá quen thuộc tạo ra những kiệt tác cho hàng ngàn khách hàng. Với chuyên môn cao, hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, hội tụ đủ sự khéo léo, Thạc sĩ/Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh được xem là “bàn tay vàng” trong làng nâng mũi đẹp.

 

 

Được Sở Y tế Tp. Hồ Chí Minh cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn hoạt động trong lĩnh vực chuyên khoa thẩm mỹ. Đây là minh chứng Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh đảm bảo về Chất lượng – An toàn – Uy tín từ khâu dịch vụ đến tay nghề bác sĩ thực hiện.

 

 

Tọa lạc tại trung tâm TPHCM tại số 134 Đường 3-2 Phường 12 Quận 10, rất nhiều khách hàng đã biết đến tay nghề của Viện nhờ bác kiến tạo sắc đẹp và đặc biệt là nâng mũi, giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao cuốn hút, nâng cấp nhan sắc khiến bạn xinh đẹp, tự tin hơn.

 

 

Đặc biệt, tại Viện dịch vụ nâng mũi Sline cấu trúc đang có ưu đãi khủng dành cho khách hàng. Chương trình "hái lộc đầu năm" tặng đến 17.000.000 đồng đối với tất cả các khách hàng tham gia dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi Sline cấu trúc tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh. 

 

Qua các thông tin trên, Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh tin chắc rằng bạn sẽ “bỏ túi” được các kiến thức bổ ích về nâng mũi cấu trúc.

Liên hệ với Viện tại Hotline 02839797888 để đặt lịch hẹn tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh và nhận ưu đãi nâng mũi cấu trúc trong thời gian sớm nhất nhé.

 

Chat hỗ trợ
Chat ngay