Video

hình ảnh khách hàng

Chia sẻ khách hàng

Thanh Huyền (Quận 7)

Xem Thêm >>

Tự tin với khuôn mặt cằm vline, sau một lần phẫu thuật

Bản chất khuôn mặt của phụ nữ châu Á thường ngắn hơn, bầu bĩnh đem lại nét đẹp dịu dàng và thùy mị. Nhưng để hướng đến một vẻ đẹp hoàn hảo với sự sắc nét, cuốn hút thì khuôn mặt V line chính là biểu tượng hoàn hảo nhất.

 

Nhiều chị em lầm tưởng phải trải qua nhiều lần phẫu thuật, chịu nhiều sự đau đớn mới có được khuôn mặt chuẩn V line. Thực chất, chỉ cần qua một cuộc phẫu thuật độn cằm, chị em đã sở hữu được khuôn mặt dài hơn với chiếc cằm nhọn tự nhiên như mong muốn.

 

Vậy phẫu thuật độn cằm là gì?

 

Phẫu thuật độn cằm nói đơn giản là việc sử dụng silicon đưa vào bên trong cằm, tạo nên một chiếc cằm mới trên khuôn mặt. Phẫu thuật độn cằm phổ biến với hai loại là phẫu thuật rạch từ ngoài để đưa silicon vào cằm, và phẫu thuật đưa silicon vào phần nướu dưới của miệng.

 

 

Phẫu thuật độn cằm là ca phẫu thuật khá phức tạp, bác sĩ thẩm mỹ thực hiện ca phẫu thuật này phải dày dặn kinh nghiệm và có kỹ thuật tốt. Vì vậy, chị em cần tìm chọn những thẩm mỹ viện uy tín để đảm bảo ca phẫu thuật thành công và đạt kết quả cao. Bởi khi thực hiện độn cằm, nếu không chú ý cẩn thận và có tay nghề cao, rất dễ để lại vết sẹo mất thẩm mỹ tạo nên khuyết điểm trên khuôn mặt. Ngoài ra, nếu không tập trung cao độ trong phẫu thuật sẽ gây nhiễm trùng và tổn thương nặng đến lớp thịt phía bên trong ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người làm đẹp.

Chat hỗ trợ
Chat ngay