Video

hình ảnh khách hàng

Chia sẻ khách hàng

Thanh Huyền (Quận 7)

Xem Thêm >>

Hướng dẫn chăm sóc sau khi độn cằm Vline

Sở hữu một gương mặt V-line từ lâu đã vươn lên trở thành chuẩn mực của cái đẹp. Một chiếc cằm quá nhỏ hoặc quá bè sẽ khiến khuôn mặt trông kém thon gọn và cân đối. Chính vì thế, phẫu thuật độn cằm là sự lựa hàng đầu để giúp kéo dài cằm, tạo sự thon gọn và cân đối cho gương mặt cho các chị em.

 

Tuy nhiên, độn cằm thôi là chưa đủ. Bên cạnh phương pháp phẫu thuật, giá thành, thì chế độ chăm sóc sau khi độn cằm là vấn đề được phái đẹp rất quan tâm quan tâm trước khi gật đầu chọn lựa phương pháp làm đẹp thời thượng này. Để đảm bảo vết mổ an toàn không bị viêm nhiễm và gìn giữ vẻ đẹp của cái cằm sau phẫu thuật độn cằm, các chị em cần lưu ý thực hiện chế độ chăm sóc đặc biệt dưới đây.

  • Lúc mới phẫu thuật xong chắc chắn bạn sẽ có cảm giác sưng nhức, bác sỹ sẽ cho bạn các toa thuốc giảm đau, chống viêm nhiễm nên bạn cứ yên tâm mà uống them lời bác sỹ dặn nhé.
  • Cằm của bạn sẽ được băng ép những ngày đầu, bạn không nên tự ý tháo băng mà cần làm theo sự hướng dẫn của bác sĩ.
  • Cằm sưng tấy và bị gián đoạn giấc ngủ là những triệu chứng bình thường sau phẫu thuật và sẽ giảm dần theo thời gian. Chính vì vậy, bạn không nên quá lo lắng về điều này. Thông thường, các vết thương sẽ hết sưng sau 7-10 ngày.- Súc miệng nước muối sau mỗi lần bữa ăn để vết thương của phẫu thuật độn cằm sạch và tránh bị nhiễm trùng.
  • Bạn nên chườm đá trong vòng từ 2-3 ngày đầu để giảm tình trạng sưng nề ở vết mổ. Nếu có hiện tượng bầm tím, bạn có thể chườm ấm sẽ hiệu quả hơn.
  • Trong 5-7 ngày sau phẫu thuật bạn nên thay băng và theo dõi vết thương thường xuyên.
  • Sau khi độn cằm vì ảnh hưởng đến miệng nên khi nhai sẽ khó khăn hơn một chút. Bởi vậy thay vì ăn com bạn có thể say mềm thức ăn nấu cháo hoặc súp, sinh tố, …có thể chia làm nhiều bữa để ăn. Nếu dạng thức ăn này không cung cấp đủ năng lượng bạn có thể chua thành nhiều bữa ăn nhỏ. Đặc biệt nên hạn chế đồ ăn như trứng, hải sản, rau muống để vết thương nhanh lành và không có sẹo.
  • Tránh hoạt động mạnh vùng cằm như va chạm, cười lớn, nhai đồ ăn cứng, ….khi cằm chưa ổn định. Khi đi ra ngoài đường bạn nhở đeo khẩu trang y tế để bảo vệ.

 

Chat hỗ trợ
Chat ngay