Video

hình ảnh khách hàng

Chia sẻ khách hàng

Thanh Huyền (Quận 7)

Xem Thêm >>

Chúc mừng quốc tế Phụ nữ: Cảm ơn XINH ĐẸP!

Phòng khám chuyên khoa PTTM Bs. Nguyễn Thế Thạnh chúc một nửa thế giới có một ngày lễ 8 tháng 3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Các nàng cũng đừng quên dành thời gian chăm sóc cho bản thân mình nhé, vì Phụ nữ là phải đẹp!

Ai cũng là một bông hoa xinh đẹp cả, chúng ta chỉ cần đẹp hơn mình của ngày hôm qua, chứ không cần giống một ai khác! Một đôi giày đẹp nhưng không thể dành cho tất cả mọi người, cái đẹp cốt lõi nó phải đến từ sự phù hợp, bởi sự phù hợp mới khiến chúng ta thoải mái để toát lên sự tự tin và rạng ngời khí chất ngút ngàn.

Cảm hứng về Phụ nữ là cảm hứng bất tận, nó mang vào trong cách tạo nên những vòng eo con kiến, đôi gò bồng đào quyến rũ, làn da căng mướt chuẩn tiêu chuẩn cái đẹp Á Đông. Chúng tôi luôn mong muốn khách hàng hiểu rằng, vẻ đẹp tự nhiên phù hợp với chính mình sẽ là vẻ đẹp làm chúng ta tỏa sáng nhất!

Cảm ơn những bông hoa xinh đẹp đã luôn đồng hành cùng chúng tôi! Trong tháng 3 này, Phòng khám chuyên khoa PTTM Bs. Nguyễn Thế Thạnh mang yêu thương đến tất cả chị em phụ nữ thay ngàn lời chúc với hàng ngàn ưu đãi làm đẹp đặc biệt lên đến 40% các dịch vụ.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ đến PKCK PTTM Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh:

  • Hotline:  0888999833 - 02839797888 - 02839797666
  • Địa chỉ: 134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, HCM
Chat hỗ trợ
Chat ngay