Video

hình ảnh khách hàng

Chia sẻ khách hàng

Thanh Huyền (Quận 7)

Xem Thêm >>

Nâng mũi Sline cấu trúc

NÂNG MŨI CẤU TRÚC LÀ GÌ, VÌ SAO NÊN CHỌN NÂNG MŨI CẤU TRÚC

Sở hữu chiếc mũi cao xinh, thanh tú, đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt là mong muốn của rất nhiều người. Với những ưu điểm vượt trội, nâng mũi cấu trúc là phương pháp nâng mũi được ưa chuộng và tiên tiến nhất hiện nay. Vậy nâng mũi cấu trúc là gì, ưu thế vượt trội nào khiến các chị em “say đắm” như vậy? Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh sẽ giải đáp tất cả những thông tin bổ ích đến bạn đọc ngay dưới đây nhé!

 

 

NÂNG MŨI CẤU TRÚC LÀ GÌ?

Nâng mũi cấu trúc là hình thức tái cấu trúc lại toàn bộ mũi bao gồm tạo hình sống mũi, tạo hình đầu mũi, làm nhỏ, nâng cao, kéo dài, chỉnh sửa vẹo vách ngăn, …tùy theo tình trạng từng chiếc mũi. Nâng mũi cấu trúc khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm từ sống mũi, cánh mũi, đầu mũi. Phương pháp này dành cho những trường hợp mũi có nhiều khuyết điểm hoặc mũi hỏng do phẫu thuật thất bại để tạo ra một chiếc mũi hoàn toàn mới.

CÁC VẬT LIỆU DÙNG TRONG NÂNG MŨI CẤU TRÚC

* Sụn sinh học Surgiform: Sụn được cấu thành từ nhựa e-PTFE, có các lỗ siêu nhỏ trên bề mặt cho phép các mạch máu xuyên qua và gắn chặt vào mô. Độ tương thích với cơ thể lên đến 95%.

- Vật liệu cao cấp siêu nhẹ

- Không lung lay di lệch

- Hạn chế lộ sống mũi

*Sụn tai: Sụn tự thân, được sử dụng để bọc đầu mũi, an toàn với cơ thể người và có tính thẩm mỹ cao, phòng ngừa hiệu quả các biến chứng sau khi nâng mũi.

- Vật liệu an toàn tuyệt đối

- Không dị ứng

- Không đào thải vật liệu

- Hạn chế tình trạng lộ sống, bóng đỏ

- Tạo hình đầu mũi tròn đầy

*Sụn sườn: Sụn tự thân, được xem là vật liệu vàng trong nâng mũi, có tính định hình cao, đặc biệt an toàn và bền vững và đem lại kết quả lý tưởng nhất.

- Vật liệu an toàn tuyệt đối

- Bền vững, ổn định

- Thẩm mỹ tinh tế

*Sụn vách ngăn: Thường dùng trong việc dựng trụ mũi, có 2 loại vách ngăn: vách ngăn tự thân và vách ngăn nhân tạo, tùy trường hợp mà bác sĩ sẽ lựa chọn vật liệu phù hợp

- Có độ cứng lý tưởng

- Đẩy cao đầu mũi

- Tạo trụ mũi vững chắc

- Đảm bảo độ mềm mại

- Hạn chế lệch vách ngăn

NÂNG MŨI CẤU TRÚC THÍCH HỢP VỚI ĐỐI TƯỢNG NÀO?

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp tạo hình mũi tiên tiến nhất hiện nay, mang lại hiệu quả tối ưu về mặt thẩm mỹ cho khách hàng. Tuy nhiên, đây là phương pháp phức tạp đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn cao và kinh nghiệm trong tạo hình thẩm mỹ mới mang lại kết quả như ý. Do đó, để nâng mũi cấu trúc các bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được cho mình địa chỉ và bác sĩ phẫu thuật cho mình.

Nhờ khả năng can thiệp và định hình chuyên sâu, nâng mũi cấu trúc thích hợp cho đa dạng trường hợp như:

- Người có nhiều khuyết điểm mũi bẩm sinh: mũi thấp tẹt, gồ ghề, đầu mũi thô to bè, mũi vẹo vách ngăn.

- Mũi bị chấn thương, tai nạn

- Khách hàng từng phẫu thuật thẩm mỹ mũi nhiều lần

- Mũi gặp biến chứng như lộ sống, bóng đổ đầu mũi, đào thải vật liệu,…

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA NÂNG MŨI CẤU TRÚC

- Phù hợp với mọi dáng mũi, mũi đẹp tự nhiên và hài hòa đường nét khuôn mặt:
Nâng mũi cấu trúc khắc phục triệt để tình trạng mũi nhiều khuyết điểm: gồ, sống mũi lệch, mũi thấp, mũi to thô, mũi ngắn, mũi dài, mũi hếch. Là giải pháp tối ưu nhất cho những trường hợp da đầu mũi quá mỏng hoặc quá dày, mũi vẹo, lệch vách ngăn, trụ mũi yếu hoặc mũi hỏng sau khi nâng hoặc sau tai nạn… mà các kỹ thuật nâng mũi khác không làm được.  Với các ca nâng mũi hỏng nhiều lần, mũi hỏng nhiều khuyết điểm do bẩm sinh hay tai nạn thì nâng mũi cấu trúc chính là biện pháp cứu cánh hiệu quả. Khách hàng hoàn toàn có thể đạt được 90-95% chiếc mũi như kỳ vọng sau phẫu thuật. 
Tất nhiên với những chiếc mũi ít khuyết điểm chúng ta vẫn có thể sử dụng phương pháp này như một liệu pháp cao cấp, tái tạo chiếc mũi thanh tú tự nhiên cho khách hàng.

 

- Hạn chế tối đa tình trạng lộ sóng, bóng đỏng lộ sóng, bóng đỏ:
Chất liệu cấy ghép được đặt vào mũi sẽ tạo độ cao tự nhiên cho dáng mũi, mũi không quá cao, không lộ sóng

 

- An toàn và không để lại sẹo: Với việc sử dụng chất liệu cấy ghép sống mũi an toàn kết hợp với sụn tự thân như sụn vành tai, sụn sườn,… sẽ tạo nên những liên kết và có tính tương thích cao với cơ thể. Từ đó tránh được những biến chứng xảy ra sau nâng mũi cũng như tránh được tình trạng đào thải hai dị ứng

 

- Kết quả duy trì trọn đời:
Nâng mũi cấu trúc là phương pháp nâng mũi bền vững nhất hiện nay, dáng mũi sau khi thực hiện sẽ duy trì vĩnh viễn trọn đời. Mũi sau khi nâng sẽ hồi phục nhanh chóng, không gây đau đớn hay khó chịu.

 

 

 

Khách hàng sau khi thực hiện nâng mũi cấu trúc tại TMV Nguyễn Thế Thạnh

 

Khách hàng sở hữu mũi đẹp hoàn hảo, "lột xác" thành công sau nâng mũi cấu trúc

 

NÂNG MŨI CẤU TRÚC Ở ĐÂU AN TOÀN, UY TÍN, BỀN ĐẸP?

Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh là một trong những tên tuổi đã quá quen thuộc và được nhiều người tin tưởng trong việc lựa chọn nơi để gửi gấm nhan sắc của mình. Với niềm khao khát cháy bỏng cống hiến sự nghiệp làm đẹp cho người, cho đời cùng với việc đúc kết hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành bằng việc đã trải qua hàng ngàn ca phẫu thuật mỗi năm. Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh áp dụng những cải tiến về công nghệ trong ngành thẩm mỹ nhằm đáp ứng xu hướng thẩm mỹ hiện đại cho những ai có nhu cầu làm đẹp hơn nữa cho bản thân mình.

Hơn thế, Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh đã không ngừng trau dồi, nâng cao kiến thức của bản thân bằng cách thường xuyên đi tu nghiệp tại các nước có nên thẩm mỹ phát triển.

- 1997 Tốt nghiệp Đại Học Y Dược Tp.HCM.

- 2006 Nhận bằng Thạc sĩ Y Khoa.

- 2007 tu nghiệp và nhận bằng Thạc sĩ tại Singapore.

- 2010 tu nghiệp và nhận bằng Thạc sĩ tại Hàn Quốc.

- 2013 tu nghiệp và nhận bằng Thạc sĩ tại Bỉ - Hà Lan.

- 2014 đại diện cho Việt Nam tham dự Hội nghị phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế tại Philippines.

 

       Được Sở Y tế TP Hồ Chí Minh cấp phép cấp giấy phép số 00110/SYT-GPHĐ, chứng chỉ hành nghề số 00896/HCM-CCHN Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh.

       Đây là minh chứng Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh đảm bảo về Chất lượng – An toàn – Uy tín từ khâu dịch vụ đến tay nghề bác sĩ thực hiện.

Tọa lạc tại trung tâm TPHCM tại số 134 Đường 3-2 Phường 12 Quận 10, rất nhiều khách hàng đã biết đến tay nghề của Viện nhờ bác kiến tạo sắc đẹp và đặc biệt là nâng mũi, giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao cuốn hút, nâng cấp nhan sắc khiến bạn xinh đẹp, tự tin hơn.

QUY TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC TẠI TMV NGUYỄN THẾ THẠNH

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

- Bác sĩ tiến hành xác định khuyết điểm của mũi, tư vấn dáng mũi và phương pháp thẩm mỹ phù hợp

 

Bước 2: Đo và vẽ trên sống mũi.

- Đo vẽ, phác thảo dáng mũi mới để đảm bảo các thao tác, vị trị đặt chất liệu chính xác.​

- Kiểm tra tình trạng sức khỏe của khách hàng, bao gồm: thử máu, thử phản ứng thuốc, huyết áp, các vấn đề tim mạch.

 

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng mũi.

Sát khuẩn và gây tê vùng mũi để đảm bảo khách hàng không cảm thấy đau đớn hay bất cứ cảm giác khó chịu nào.

 

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật.

- Bác sĩ rạch một đường nhỏ dọc theo bờ lỗ mũi phía trong khoang mũi, từ đó sử dụng kỹ thuật bóc tách khoang mũi một các nhẹ nhàng.

- Sau đó đặt sụn tương ứng nhằm nâng cao sống mũi và bọc đầu mũi bằng sụn vành tai tự thân hoặc sụn nhân tạo. Đồng thời, bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh vách ngăn, hình dáng lỗ mũi tùy tình trạng của từng người.

- Đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

- Mỗi khách hàng có một cấu trúc mũi khác nhau. Vì vậy, sau khi thăm khám bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn kỹ thuật tạo dáng phù hợp cho từng khách hàng.

 

 

 

Qua các thông tin trên, Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh tin chắc rằng bạn sẽ “bỏ túi” được các kiến thức bổ ích về nâng mũi cấu trúc.

Liên hệ với Viện tại Hotline 0888999833 - 02839797888 - 02839797666 để đặt lịch hẹn tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh và nhận ưu đãi nâng mũi cấu trúc trong thời gian sớm nhất nhé.

 

Chat hỗ trợ
Chat ngay