Video

hình ảnh khách hàng

Chia sẻ khách hàng

Thanh Huyền (Quận 7)

Xem Thêm >>

Vì sao nên chọn nâng mũi siêu cấu trúc Surgiform?

VÌ SAO NÊN CHỌN NÂNG MŨI SIÊU CẤU TRÚC SURGIFORM?

Hiện nay, trên thị trường thẩm mỹ có rất nhiều phương pháp nâng mũi khiến bạn băn khoăn và đắn đo không biết nên lựa chọn phương pháp nào phù hợp cho mình. Với những ưu điểm vượt trội, nâng mũi siêu cấu trúc Surgiform được xem là phương pháp nâng mũi tiên tiến và cao cấp nhất hiện nay, đáng "đồng tiền bát gạo" mang đến cho bạn chiếc mũi hình dáng tự nhiên, hài hòa trên khuôn mặt.

 

 

Trong bài viết này, Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh sẽ bật mí cho bạn vì sao phương pháp “thần thánh” này lại chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng với kết quả nó mang lại nhé!

 

NÂNG MŨI SIÊU CẤU TRÚC SURGIFORM LÀ GÌ?

Nâng mũi siêu cấu trúc Surgiform là phương pháp nâng mũi sử dụng sụn nhân tạo Surgiform, loại sụn cao cấp nhất hiện nay. Chất liệu Surgiform được làm 100% từ ePTFE, chất liệu này đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) kiểm định là chất liệu an toàn với cơ thể người và cấp phép sử dụng.

Bề mặt sụn Surgiform được cấu tạo bởi hàng triệu lỗ micro siêu nhỏ cho phép các mạch máu xuyên qua dễ dàng giúp mô bám chặt vào sụn tạo nên một khối thống nhất bền chặt với tổng thể mũi. Từ đó tạo được dáng mũi đẹp hoàn hảo và ổn định bền lâu.

 

NÂNG MŨI SIÊU CẤU TRÚC SURGIFORM – AN TOÀN, ĐỘ TƯƠNG THÍCH CAO, ĐẸP BỀN LÂU

Với phương pháp nâng mũi siêu cấu trúc Surgiform, đây là hình thức tái cấu trúc lại toàn bộ cấu trúc mũi, giúp khắc phục hầu hết các khuyết điểm về mũi như mũi thấp tẹt, cánh mũi bè, to, thô,… Bên cạnh đó, khi sử dụng sụn sinh học cao cấp Surgiform, 1/3 phần trước mũi được nâng bằng sụn tai, sụn vách, 2/3 sóng mũi được làm bằng sụn sinh học Surgiform -  sụn được sản xuất từ USA.

Sụn Surgiform có nhiều điểm tương đồng với sụn sườn tự thân, độ tương thích cao với cơ thể lên tới 95%.

 

 

Chính vì vậy giúp hạn chế vấn đề đào thải khi đặt chất liệu nâng mũi. Máu có thể chuyển qua chất liệu để nuôi các mô và da, không tạo bao xơ, không bị lộ sóng, lệch, tụt sóng. Giúp bạn có mũi đẹp một cách tự nhiên, dáng mũi cao thanh tú, bền lâu.

Chất liệu sụn Surgiform còn có độ bền và dẻo hơn nhiều so với các loại chất liệu độn thông thường khác. Đặc biệt, những bạn có chiếc mũi chưa được ưng ý như gãy hay tẹt thì áp dụng phương pháp nâng mũi siêu cấu trúc Surgiform giúp biến hình xinh đẹp khác biệt, khuôn mặt được cải thiện lớn khi nâng sống mũi cao lên.

 

THẨM MỸ VIỆN NGUYỄN THẾ THẠNH – ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI UY TÍN ĐẸP TỰ NHIÊN, HIỆU QUẢ THẨM MỸ LÂU DÀI

Với bàn tay khéo léo, chuyên môn cao, hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Dưới đây là những hình ảnh do khách hàng cung cấp sau khi thực hiện nâng mũi siêu cấu trúc Surgiform tại Viện. Khách hàng rất hài lòng không chỉ bởi chiếc mũi đẹp “chanh sả” hút hồn mà còn thương mến Viện vì được trải nghiệm dịch vụ rất tốt từ thái độ phục vụ tận tâm, chu đáo, hết lòng của các nhân viên, y tá.

 

 

Nâng mũi siêu cấu trúc Surgiform mang đến dáng mũi thẳng đẹp, hoàn hảo, đem lại cảm giác thoải mái và hình dáng tự nhiên cho khách hàng. Khắc phục các nhược điểm của chiếc mũi vốn có đồng thời phòng tránh hiệu quả các biến chứng thường gặp như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi

Quy trình nâng mũi siêu cấu trúc Surgiform tại Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh được tuân thủ theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt đảm bảo sự an toàn, hạn chế sưng đau sau phẫu thuật. Một trong những điểm khác biệt của dịch vụ nâng mũi siêu cấu trúc Surgiform tại Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh là được bảo hành dáng mũi trong 6 tháng, bảo hành chất liệu sụn đến 10 năm, kết quả duy trì lâu dài, ổn định.

 

 

 

Với những thông tin chia sẻ ở trên, Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh hy vọng bạn đọc đã có những thông tin đầy đủ, bổ ích về nâng mũi siêu cấu trúc Surgiform là gì, nên nâng ở đâu để đảm bảo an toàn, chất lượng.

Nếu bạn có thắc mắc bất kì thông tin nào về nâng mũi siêu cấu trúc Surgiform, hãy liên hệ Hotline 02839797888 để được tư vấn trực tiếp cùng Thạc sĩ/ Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh nhé.

 

 

Chat hỗ trợ
Chat ngay