Video

hình ảnh khách hàng

Chia sẻ khách hàng

Thanh Huyền (Quận 7)

Xem Thêm >>

Tại sao nên lựa chọn nâng ngực Nano Chip?

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN NÂNG NGỰC NANO CHIP?

Một khuôn ngực đầy đặn là bí quyết giúp người phụ nữ trở nên tự tin, chủ động hơn trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn được tạo hoá ban tặng cho món quà này. Chính vì vậy, phương pháp nâng ngực túi Nano Chip ra đời như một giải pháp giúp chị em có được sắc vóc như mong muốn.  

Nâng ngực Nano Chip không chỉ nổi trội về hiệu quả thẩm mỹ, khuôn ngực mềm mại, tự nhiên như thật mà còn được đánh giá là công nghệ an toàn nhất hiện nay. Cùng Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh tìm hiểu phương pháp nâng ngực “thần thánh” này nhé!

 

 

NANO CHIP LÀ GÌ?

Nano Chip là túi độn ngực của Motiva – thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất chất liệu nâng ngực thuộc hãng Establishment Labs Hoa Kỳ. Dòng túi nâng ngực này xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2016 và đã được Bộ y tế công nhận và cấp phép lưu hành. Đây là loại túi nâng ngực có nhiều ưu điểm vượt trội, được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn và được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đánh giá cao.

 

Nâng ngực Nano Chip là phương pháp nâng ngực nội soi, thông qua khả năng phóng đại của thiết bị nội soi, Thạc sĩ/ bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh sẽ đưa túi ngực vào trong khoang ngực một cách chính xác, tránh ảnh hưởng đến mạch máu và các mô tuyến vú.

 

Túi ngực Movita bao gồm 2 loại chính: Motiva Nano Chip Nano Chip Ergonomix

Túi ngực Motiva Nano Chip: Sau thời gian dài nghiên cứu, ấp ủ, hãng cho ra mắt túi ngực Nano Chip với bề mặt Nano mềm mại, độ nhám cao giúp bám dính chặt, tương thích với cơ thể. Bên cạnh đó, tiến bộ vượt bật của dòng túi này là có thêm con Chip thông minh. Con Chip này sẽ hiện lên 15 dữ liệu thông qua một mã đọc cầm tay, bao gồm tên bệnh nhân, hãng sản xuất, ngày sản xuất, kích cỡ ngực…

 

 

Túi ngực Nano Chip Ergonomix: được cấu tạo với 7 lớp chuyên biệt, tăng khả năng bảo vệ tối đa lớp gel bên trong bề mặt túi ngực. Nên độ bền và độ chịu lực rất cao, dù gặp phải tác động mạnh từ bên ngoài thì cũng không lo túi bị bể, vỡ. Đây chính là điểm khác của dòng túi ngực này so với những loại túi khác.

Giống như túi ngực Motiva Nano Chip, trong túi ngực Nano Chip Ergonomix có một mã chip RFID kích thước 9mm x 2.045mm, khả năng cung cấp 15 dữ liệu được đọc bởi tay cầm chuyên dụng. Chúng cho biết nguồn gốc, ngày sản xuất, xuất xứ, size ngực,…giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra tình trạng túi ngực sau thời gian dài sử dụng chỉ bằng một thao tác quét mã ở bất kì đâu trên toàn thế giới.

 

 

Hơn thế, túi ngực Nano Chip Ergonomix còn có độ linh hoạt rất cao, biểu hiện ở chỗ khi bạn đứng, túi sẽ ở dạng hình giọt nước, đẩy cao bầu ngực, tạo độ nhô đẹp nhưng khi bạn nằm thì túi sẽ dàn đều, xoay chuyển cho phù hợp với tư thế của bạn. Điều này giúp chị em luôn thoải mái ở mọi tư thế, không bị căng cứng khi nằm, tạo dáng ngực tự nhiên như thật.

 

ƯU ĐIỂM VÀ SỰ KHÁC BIỆT CỦA NÂNG NGỰC NANO CHIP SO VỚI CÁC PHƯƠNG PHÁP KHÁC

Nâng ngực Nano Chip là phương pháp có rất nhiều ưu điểm, được các bác sĩ, khách hàng vô cùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

 

Nâng ngực Nano Chip có gắn Chip thông minh:

Nét nổi bật của túi ngực Nano Chip là có dòng túi ngực gắn Chip thông minh : Nano Chip và Nano Chip Ergonomix. Con Chip siêu nhỏ được gắn vào bên trong túi nhằm quét tìm thông tin ngày sản xuất, nơi sản xuất, hãng sản xuất, phân phối ở nước nào, bác sĩ nào thực hiện ca phẫu thuật, bệnh nhân tên gì… giúp tăng độ an toàn lên gấp đôi, đáp ứng đúng size thích hợp cho từng người. Con Chip này sẽ không cung cấp thông tin định vị hay sự riêng tư của khách hàng mà chỉ dùng để đảm bảo quyền lợi cho bạn khi có sự cố xảy ra, đã được FDA kiểm chứng và công nhận.

 

Túi ngực Nano Chip được bảo hành toàn cầu: 

Sau khi thực hiện nâng ngực bằng túi Nano Chip, khách hàng sẽ được nhận phiếu bảo hành toàn cầu. Dù có đi bất cứ quốc gia nào, nhà sản xuất Motiva vẫn sẽ có thể tìm thấy thông tin túi ngực của bạn và xử lý mọi vấn đề bạn gặp phải.

 

–  Độ bám dính gấp 5 lần các túi thông thường và chống bao xơ rất tốt

Sử dụng công nghệ Nano Silk Surface, túi ngực Nano Chip bám dính cực tốt, không gặp phải sự đào thải hay co thắt bao xơ như những vật liệu khác, vận động thoải mái mà không lo bị xô lệch, thay đổi hình dáng phù hợp với mọi tư thế như mô thật.

 

Khả năng chịu lực đàn hồi cao, dai và bền

Với thiết kế 7 lớp, túi chất liệu ngực Nano Chip và Nano Chip Ergonomix có khả năng kéo giãn lên đến 8 lần so với kích thước ban đầu. Chúng đã qua các kiểm định, thử nghiệm thực tế bằng việc dùng máy kéo, ô tô cán qua nhưng vẫn không bị biến dạng. Đây là ưu điểm vượt trội của sản phẩm hãng túi Motiva nghiên cứu ứng dụng  mà các loại túi thông thường không có được. 

Với những thông tin chia sẻ ở trên, Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh hy vọng bạn đọc đã có những thông tin đầy đủ, bổ ích về lý do tại sao nên nâng ngực Nano Chip.

Nếu bạn có thắc mắc bất kì thông tin nào về nâng ngực Nano Chip, hãy liên hệ Hotline 02839797888 để được tư vấn trực tiếp cùng Thạc sĩ/ Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh nhé!

 

 

 

 

 

 

 

Chat hỗ trợ
Chat ngay