Video

hình ảnh khách hàng

Chia sẻ khách hàng

Thanh Huyền (Quận 7)

Xem Thêm >>

ĐỘN CẰM VLINE NẸP VÍT TITAN - KHÔNG DI LỆCH BIẾN CHỨNG - HIỆU QUẢ BỀN LÂU

ĐỘN CẰM VLINE NẸP VÍT TITAN - KHÔNG DI LỆCH BIẾN CHỨNG - HIỆU QUẢ BỀN LÂU 

Độn cằm là phương pháp được nhiều chị em tìm hiểu trên các diễn đàn làm đẹp. Tuy nhiên, độn cằm Vline nẹp vít lại được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng vì kỹ thuật này giúp bạn sở hữu một chiếc cằm đạt chuẩn Vline đẹp tự nhiên, chắc chắn, an toàn. Đồng thời, khắc phục hiệu quả nhược điểm của độn cằm Vline theo cách truyền thống dễ làm cho cằm bị di lệch khi vận động mạnh ở vùng cằm. Tìm hiểu cùng Thẩm mỹ Viện Nguyễn Thế Thạnh nhé!

 

 

ĐỘN CẰM VLINE NẸP VÍT LÀ GÌ?

Độn cằm VLine nẹp vít là một trong những phương pháp độn cằm tiên tiến nhất hiện nay có khả năng khắc phục mọi khuyết điểm trên cằm như: cằm lẹm, cằm vuông, cằm chẻ,… giúp bạn sở hữu dáng cằm đẹp và hài hòa với các tỷ lệ trên khuôn mặt.

Đây là phương pháp cố định chất liệu độn trong cằm bằng nẹp vít nhằm đảo bảo chất liệu độn này không bị xô lệch ra khỏi vị trí mà bác sĩ đặt khi bạn chuyển động hay vận động mạnh. Ngoài ra, kỹ thuật này còn hỗ trợ cằm không bị cong vênh, biến dạng, chính vì vây bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn phương pháp tối ưu này.

 

 

ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG 

Những khách hàng có cằm lẹm, cằm ngắn, cằm rộng, tròn hay cằm lệch là những đối tượng nên độn cằm để sở hữu khuôn mặt hài hòa xinh đẹp hơn.

 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHI ĐỘN CẰM VLINE NẸP VÍT TITAN CÙNG THẠC SĨ/BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH?

Đảm bảo an toàn, không biến dạng, không di lệch, hiệu quả dài lâu

Do vùng cằm liền với xương hàm, các hoạt động ăn, nhai luôn cần lực tác động lớn, hơn nữa vùng cằm cũng dễ bị các tác động từ bên ngoài, đôi khi có thể bạn sơ y nằm sấp mặt, tựa cằm vào gối…điều này vô tình có thể khiến cằm xô lệch ngoài mong muốn.

Tại Viện, bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh sử dụng chất liệu độn được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc và được FDI Hoa Kỳ chứng nhận là an toàn, thân thiện và nhanh chóng thích nghi với cơ thể, không gây biến chứng.

 

 

Ngoài ra, chất liệu của nẹp vít là Titan cao cấp không hoen rỉ, chuyên dùng cho các phẫu thuật lớn nên rất bảo đảm an toàn và độ chắc chắn cao. Vít này có tính tương thích cao với cơ thể mà không gây ra triệu chứng dị ứng hay đào thải vật liệu. Nhờ kỹ thuật độn cằm bắt vít mà chiếc cằm đẹp của bạn sẽ duy trì dài lâu cùng thời gian.

 

Tạo vẻ đẹp tự nhiên cho khuôn mặt thon gọn

Sau khi thăm khám, Bác sĩ Thạnh sẽ tư vấn và thực hiện độn cằm vline nẹp vít thon gọn, hài hòa với từng khuôn mặt giúp khách hàng có cằm đẹp tự nhiên và mềm mại.

 

Không đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Với công nghệ hiện đại và tay nghề cao của Bác sĩ, trong quá trình thực hiện bác sĩ sẽ gây tê nên bạn không có cảm giác đau đớn. Ngoài ra, vết rạch để thực hiện độn cằm trên niêm mạc môi được khâu bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo. Sau khi độn cằm vline nẹp vít, các chị em có thể về luôn trong ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, hội tụ đủ sự khéo léo, Thạc sĩ/Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh được xem là “bàn tay vàng” trong làng thẩm mỹ.

 

 

Được Sở Y tế Tp. Hồ Chí Minh cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn hoạt động trong lĩnh vực chuyên khoa thẩm mỹ. Đây là minh chứng Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh đảm bảo về Chất lượng – An toàn – Uy tín từ khâu dịch vụ đến tay nghề bác sĩ thực hiện.

 

Tọa lạc tại trung tâm TPHCM tại số 134 Đường 3-2 Phường 12 Quận 10, rất nhiều khách hàng đã biết đến tay nghề của Viện nhờ bác kiến tạo sắc đẹp, giúp bạn sở hữu chiếc mũi cằm thon gọn, tự nhiên, nâng cấp nhan sắc khiến bạn xinh đẹp, tự tin hơn.

 

 

Đặc biệt, tại Viện dịch vụ độn cằm Vline nẹp vít đang có ưu đãi khủng dành cho khách hàng. Chương trình "hái lộc đầu năm"  giảm chỉ còn 19.000.000 đồng đối với tất cả các khách hàng tham gia dịch vụ thẩm mỹ độn cằm Vline nẹp vít tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh. 

 

Qua các thông tin trên, Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh tin chắc rằng bạn sẽ “bỏ túi” được các kiến thức bổ ích về độn cằm Vline bắt vít titan

Liên hệ với Viện tại Hotline 02839797888 để đặt lịch hẹn tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh và nhận hàng ngàn ưu đãi - hái lộc đầu năm trong thời gian sớm nhất nhé.

 

 

 

 

 

 

Chat hỗ trợ
Chat ngay