Video

hình ảnh khách hàng

Chia sẻ khách hàng

Thanh Huyền (Quận 7)

Xem Thêm >>

TỔNG QUAN VỀ NÂNG MŨI

TỔNG QUAN VỀ NÂNG MŨI

Mũi là bộ phận trung tâm của khuôn mặt, chính vì vậy chiếc mũi quyết định đến 50% nhan sắc đối với cả nam và nữ. Gương mặt sở hữu chiếc mũi cao, đẹp, hài hòa và tự nhiên không chỉ tạo nét thần thái cuốn hút mà còn gợi mở sự hanh thông trong cuộc sống theo quan niệm của phong thủy. Hiện nay, nâng mũi là công nghệ được đông đảo chị em quan tâm, thế nhưng giữa “biển” thông tin, bạn đã biết và hiểu rõ về nâng mũi, nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ nào để “trao thân gửi phận”? Tìm hiểu cùng Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh nhé!

PHẪU THUẬT NÂNG MŨI LÀ GÌ?

Nâng mũi là quá trình phẫu thuật để định hình mũi, tạo nên dáng mũi hài hòa với khuôn mặt. Phẫu thuật mũi giúp khắc phục các khuyết điểm trên mũi, giúp bạn không chỉ đẹp hơn mà còn tự tin hơn khi giao tiếp trong công việc và cuộc sống.

TẠI SAO NÊN NÂNG MŨI?

Để đưa ra quyết định nâng mũi, tùy theo mong muốn và mục đích từng khách hàng khác nhau. Tuy nhiên với mục tiêu sở hữu chiếc mũi đẹp, hài hòa giúp khách hàng nâng tầm nhan sắc, xinh đẹp hơn. Đặc biệt, chiếc mũi trên khuôn mặt cũng quyết định tài vận, may mắn và thành công theo phong thủy và tướng số.

 

 

ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI UY TÍN, AN TOÀN VÀ ĐẸP BỀN LÂU?

Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh là cái tên đã quá quen thuộc tạo ra những kiệt tác cho hàng ngàn khách hàng. Với chuyên môn cao, hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, hội tụ đủ sự khéo léo, Thạc sĩ/Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh được xem là “bàn tay vàng” trong làng nâng mũi đẹp.

 

 

Tùy vào tình trạng mũi, nhu cầu mỗi khách hàng, Thạc sĩ/bác sĩ Thạnh sẽ thăm khám và tư vấn trực tiếp sau đó lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất, giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi không chỉ cao đẹp mà còn hài hòa, tự nhiên.

 

 

Được Sở Y tế Tp. Hồ Chí Minh cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn hoạt động trong lĩnh vực chuyên khoa thẩm mỹ. Đây là minh chứng Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh đảm bảo về Chất lượng – An toàn – Uy tín từ khâu dịch vụ đến tay nghề bác sĩ thực hiện.

Tọa lạc tại trung tâm TPHCM tại số 134 Đường 3-2 Phường 12 Quận 10, rất nhiều khách hàng đã biết đến tay nghề của Viện nhờ bác kiến tạo sắc đẹp và đặc biệt là nâng mũi, giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao cuốn hút, nâng cấp nhan sắc khiến bạn xinh đẹp, tự tin hơn.

 

 

 

ƯU ĐÃI NÂNG MŨI BÙNG NỔ - TẾT ĐẾN – BÃO SALE VỀ

Chào đón Xuân Tân Sửu, Viện dành tặng ưu đãi linh đình đến khách hàng. Chương trình "hái lộc đầu năm"  giảm tất cả các dịch vụ nâng mũi tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh:

Nâng mũi bọc sụn tai: 2̵0̵.̵0̵0̵0̵.̵0̵0̵0̵đ >> chỉ còn 12.000.000đ

Nâng mũi Sline cấu trúc: 4̵0̵.̵0̵0̵0̵.̵0̵0̵0̵đ >> chỉ còn 23.500.000đ

Nâng mũi siêu cấu trúc Sụn sinh học Surgiform: 5̵0̵.̵0̵0̵0̵.̵0̵0̵0̵đ >> chỉ còn 34.500.000đ

Nâng mũi cấu trúc sụn sườn: 6̵0̵.̵0̵0̵0̵.̵0̵0̵0̵đ >> chỉ còn 46.500.000đ

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận phong bao lì xì may mắn đến 2.000.000 khi đặt lịch tại Viện.

Bạn đã sẵn sàng lột xác sở hữu mũi cao xinh thanh tú, Viện hỗ trợ trả góp làm đẹp không lo về giá. Liên hệ với Viện tại Hotline 02839797888 để đặt lịch hẹn tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh và nhận hàng ngàn ưu đãi - hái lộc đầu năm trong thời gian sớm nhất nhé.

 

 

Chat hỗ trợ
Chat ngay