Video

hình ảnh khách hàng

Chia sẻ khách hàng

Thanh Huyền (Quận 7)

Xem Thêm >>

Nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu?

NÂNG MŨI CẤU TRÚC GIÁ BAO NHIÊU?

Sở hữu chiếc mũi cao xinh, thanh tú, đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt là mong muốn của rất nhiều người. Với những ưu điểm vượt trội, nâng mũi cấu trúc là phương pháp nâng mũi được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy nâng mũi cấu trúc là gì, nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu thì đảm bảo chất lượng và mang lại thẩm mỹ lâu dài, Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh sẽ giải đáp tất cả những thông tin bổ ích đến bạn đọc ngay dưới đây nhé!

 

NÂNG MŨI CẤU TRÚC LÀ GÌ?

Nâng mũi cấu trúc là hình thức tái cấu trúc lại toàn bộ cấu trúc mũi, tạo hình dáng mũi S-line, L-line hiện đại nhất cho đến nay. Sụn nhân tạo và sụn tự thân sẽ được kết hợp nhuần nhuyễn trong phương pháp nâng mũi cấu trúc nhằm nâng cao sóng mũi, dựng trụ tái tạo đầu mũi giúp chỉnh sửa được hầu hết các khuyết điểm của mũi, đặc biệt kéo dài và nâng cao đầu mũi hiệu quả.

NHỮNG YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH CHI PHÍ NÂNG MŨI CẤU TRÚC

Chất liệu sụn sử dụng trong nâng mũi cấu trúc:

Mỗi loại sụn sẽ có một chức năng chuyên biệt cho từng trường hợp nâng mũi cấu trúc. Bên cạnh đó, nguồn gốc của các loại sụn cũng là yếu tố quyết định chi phí khi nâng mũi cấu trúc. Thông thường nâng mũi cấu trúc sẽ có những chất liệu sụn sau:

  • Sụn tai: được lấy từ sụn ở vùng vành tai, phù hợp với đa số các trường hợp mũi ít khuyết điểm và lần đầu thực hiện nâng mũi cấu trúc.
  • Sụn vách ngăn: Lấy ở vùng vách ngăn mũi kết hợp với sụn tai để dựng trụ mũi vững chắc hơn
  • Sụn sườn: Lấy từ xương sườn số 6 hoặc số 7
  • Sụn Surgiform: là loại sụn cao cấp, được làm 100% từ ePTFE – chất liệu vốn được sử dụng làm mạch máu nhân tạo. Có thể thay thế sụn sườn với độ tương thích lên tới 99%. Được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, chứng nhận an toàn và hiệu quả bởi cục FDA Mỹ, có độ siêu mềm mại, dẻo dai và rất nhẹ so với sụn thông thường. Tránh được tình trạng nặng vật thể ở mũi sau khi nâng, sóng mũi đơ cứng.

Bác sĩ thực hiện:

Việc lựa chọn bác sĩ phẫu thuật nâng mũi cấu trúc ảnh hưởng đến 90% sự thành công của ca phẫu thuật. Cần lựa chọn một bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, đã từng thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật nâng mũi cấu trúc. Chính sự tận tâm, tỉ mỉ và chuyên môn dày dặn là yếu tố quyết định giá trị của một ca nâng mũi thật sự chất lượng và đảm bảo đạt được kết quả như mong muốn.

NÂNG MŨI CẤU TRÚC GIÁ BAO NHIÊU?

Hiện nay xuất hiện rất nhiều những tên gọi nâng mũi cấu trúc theo cách khác nhau như nâng mũi cấu trúc sline, nâng mũi cấu trúc model, nâng mũi cấu trúc 3D v.v… theo nhiều mức giá khác nhau. Việc này khiến các tín đồ thẩm mỹ cảm thấy hoang mang, không biết thông tin chính xác nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu và nên lựa chọn dịch vụ nào để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Thật ra, những dịch vụ có tên gọi này đều áp dụng chung 1 kỹ thuật nâng mũi cấu trúc và được cơ sở thẩm mỹ đặt ra để tạo nên sự khác biệt để thu hút khách hàng. Giá của dịch vụ nâng mũi cấu trúc sẽ có sự chênh lệch ở những cơ sở thẩm mỹ khác nhau. Trên thực tế, chi phí cho một ca nâng mũi cấu trúc bình thường dao động từ mức giá từ 20 triệu – 80 triệu.

Tại Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh nâng mũi cấu trúc toàn phần có giá từ 40 triệu đến 50 triệu đồng. Chi phí cụ thể phụ thuộc vào tình trạng mũi, chất liệu sụn sử dụng trong cấu trúc nâng mũi.

Hiện tại, Viện đang có chương trình ưu đãi đặc biệt tháng 12. Tặng ngay 2 triệu đồng cho khách hàng sử dụng dịch vụ nâng mũi hoặc đặt cọc.  

Nâng mũi cấu trúc S-line/L-line giảm từ 40.000.000 còn 25.000.000. Nâng mũi cấu trúc sụn sườn giảm từ 80.000.000 chỉ còn 62.000.000. Nâng mũi cấu trúc Sụn sinh học Surgiform cao cấp giảm từ 50.000.000 chỉ còn 35.000.000

Đặc biệt, khách hàng được giảm đến 44% khi đăng kí dịch vụ Combo nâng mũi Sline cấu trúc & cắt mắt Plasma. Ưu đãi cực mạnh chi phí Combo giảm từ 50.000.000 chỉ còn 28.000.000.

Chi phí này phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Chi phí trên bao gồm từ khâu thăm khám tư vấn, phẫu thuật và cắt chỉ, không hề phát sinh thêm bất cứ khoản phí nào khác.

Chi phí tại Viện cũng rất hợp lý và được thực hiện bởi Thạc sĩ/Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh với chuyên môn cao, hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Thạc sĩ/Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh là cái tên quá quen thuộc kiến tạo vẻ đẹp cho hàng ngàn khách hàng. Đặc biệt trong dịch vụ nâng mũi, bác được xem là bàn tay vàng khi tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, hiệu quả dài lâu và khắc phục triệt để các khuyết điểm của mũi.

Qua các thông tin trên, chắc hẳn các bạn đã giải đáp được vấn đề nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu tiền rồi nhỉ! Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh hy vọng bạn sẽ “bỏ túi” được các kiến thức bổ ích về nâng mũi cấu trúc.

Liên hệ với Viện tại Hotline 02839797888 để đặt lịch hẹn tư vấn trực tiếp với bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh và nhận ưu đãi nâng mũi cấu trúc trong thời gian sớm nhất nhé.

 

Chat hỗ trợ
Chat ngay