Video

hình ảnh khách hàng

Chia sẻ khách hàng

Thanh Huyền (Quận 7)

Xem Thêm >>

ƯU THẾ VƯỢT TRỘI CỦA NÂNG MŨI SỤN SƯỜN

 

Nâng mũi sụn sườn ra đời như một giải pháp tối ưu "giải cứu" những ca dị ứng sụn nhân tạo, những ca mũi đã nâng sửa lại, đánh thẳng vào nhu cần cần nâng mũi an toàn, vĩnh viễn, không có biến chứng. Mang lại cho khách hàng dáng mũi cao xinh xắn, đầu mũi chóp chữ A, lỗ mũi hạt chanh, mũi chuẩn dáng S line duyên dáng tự nhiên.

 

 

Nâng mũi sụn sườn là gì?

 

Nâng mũi sụn sườn là kỹ thuật nâng mũi sử dụng chất liệu là sụn từ vùng xương sườn của cơ thể. Sụn sườn với lợi thế là đủ nhiều và khỏe để tạo dựng trụ mũi vững chắc, cho sống mũi cao đẹp, tự nhiên như ý. Nhờ vậy khi chọn nâng mũi sụn sườn, khách hàng có thể dễ dàng có được dáng mũi tối ưu nhất: mũi cao, đầu mũi chóp chữ A, lỗ mũi hạt chanh và chiếc mũi chuẩn dáng S line, tự nhiên.

 

Sau khi được cấy ghép, sụn sườn tồn tại lâu trong máu và các mô cơ mũi thì sụn sẽ dần mềm ra, đồng nhất với da và xương, cho sống mũi và trụ mũi ngày càng mềm mại tự nhiên, "càng lâu càng đẹp" theo thời gian.

 

 

Các trường hợp có thể nâng mũi sụn sườn

 

- Mũi bị chấn thương do va chạm hoặc tai nạn khiến mũi bị biến dạng nghiêm trọng

 

- Khách hàng có mũi thấp tẹt, cấu trúc mũi nhiều khuyết điểm cần chỉnh sửa

 

- Khách hàng đã qua phẫu thuật mũi nhưng bị viêm nhiễm, dị ứng với chất liệu sụn nhân tạo

 

- Khách hàng mong muốn mình có một sống mũi cao, đẹp an toàn, dài lâu và không biến chứng

 

 

Kỹ thuật nâng mũi sụn sườn

 

Đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ dáng mũi để xác định kích thước thanh sụn cần cấy ghép. Phương pháp này sẽ sử dụng sụn sườn số 6 hoặc số 7, hoặc cả hai.

 

Sau khi tách phần mô, cơ, xương sườn sẽ lộ ra và bác sĩ tiến hành tách lấy phần sụn cần thiết cho quá trình nâng mũi. Đây là thao tác quan trọng đòi hỏi bác sĩ cần có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm kèm sự tỉ mỉ, cẩn thận khi bóc tách để đảm bảo sụn lấy ra vừa đủ dùng, đồng thời đảm bảo được sụn xương sườn có thể tự tái tạo và hồi phục tốt sau khi phẫu thuật.

 

Bác sĩ sẽ tiến hành cắt gọt thanh sụn vừa lấy ra, sao cho sụn có được hình dạng và kích thước thích hợp với khuôn mũi của khách hàng. Sau đó bác sĩ tiến hành gây tê, bóc tách khoang mũi và đưa chất liệu sụn vào, may lại vết mổ và kết thúc quá trình thẩm mỹ. Đường may nằm kín bên trong lỗ mũi nên sẽ không để lại sẹo trên da, đảm bảo tối ưu tính thẩm mỹ cho mũi của bạn.

 

 

Những ưu thế vượt trội của nâng mũi sụn sườn

 

- Tính tương thích cao với cơ thể: Vì sụn sườn là chất liệu tự thân nên có tính tương thích cao với cơ thể, gần như là tuyệt đối. Nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính an toàn, nguy cơ dị ứng với chất liệu sụn là gần như không có.

 

Khi tồn tại lâu trong cơ thể, sụn sườn sẽ dần hòa hợp với sụn mũi, đồng nhất với mô da và xương tạo thành một khối vững chắc, không lo về các biến chứng như lệch, vẹo sống mũi. Đặc biệt sẽ không gặp phải tình trạng cơ thể đào thải sụn gây thủng đầu mũi, hoặc lộ đầu mũi như việc nâng mũi bằng sụn nhân tạo.

 

 

- Không bóng đỏ đầu mũi, không lộ sóng: Nhiều trường hợp nâng mũi bị bóng đỏ là do chất liệu sụn nhân tạo không tương thích với cơ thể gây nhiễm trùng, và bị đào thải ra ngoài. Bên cạnh đó việc nâng mũi quá cao nhưng da đầu mũi lại mỏng dẫn đến lộ sóng hoặc tụt sóng. Nếu mũi bị tụt sóng lâu ngày rất có thể dẫn đến thủng đầu mũi. Đối với những trường hợp này, giải pháp tối ưu nhất vẫn là nâng mũi sụn sườn. Với 100% chất liệu sụn sườn tự thân, cơ thể sẽ tránh được nguy cơ đào thải "vật thể lạ" vì sụn sườn tương thích cao với cơ thể, gần như tuyệt đối.

 

- Dáng mũi "càng lâu càng đẹp": Nâng mũi bằng sụn sườn tự thân theo thời gian dáng mũi sẽ cao đẹp tự nhiên như "mũi thật" nhờ sự hòa hợp đồng nhất giữa sụn cấy ghép với mô và xương mũi. Bên cạnh tính an toàn, nâng mũi sụn sườn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao và sự tồn tại lâu dài vĩnh viễn của dáng mũi.

 

Tại sao nên chọn nâng mũi sụn sườn tự thân tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh

 

Thẩm mỹ viện Bác sĩ NguyễnThế Thạnh là một trong những trung tâm thẩm mỹ thực hiện phẫu thuật nâng mũi đẹp và an toàn được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng. Đó chính là vì các ưu điểm nổi bật sau:

 

- Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đã thực hiện thành công cho hàng nghìn ca phẫu thuật,trong đó có phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tự thân Hàn Quốc.

 

 

- Các ca phẫu thuật được thực hiện hoàn toàn trong phòng vô trùng khép kín theo tiêu chuẩn FDA (Hoa Kỳ) với máy phun sương khử trùng không khí tự động Anios của Pháp, hệ thống tiệt trùng dụng cụ bằng lò hấp nhiệt kế kết hợp lò sóng rung động siêu âm của Đức.

 

- Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình. Bảo hành trọn đời các dịch vụ phẫu thuật nâng mũi như một cách để Thẩm mỹ viện tri ân cho các khách hàng đã tin tưởng TMV BS Nguyễn Thế Thạnh.

 

Với những ưu điểm như vậy, chọn nâng mũi sụn sườn tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh sẽ giúp bạn có được dáng mũi cao xinh như ý, đầu mũi cao bay, lỗ mũi hạt chanh, mà còn tránh được các biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng... cho mũi đẹp vĩnh viễn, "càng lâu càng đẹp" hơn.

Chat hỗ trợ
Chat ngay